Delivery Policy

I. Các phương thức giao hàng: 

  • Khách hàng mua và nhận trực tiếp hàng tại cửa hàng của chúng tôi

  • Giao hàng qua các đơn vị vận chuyển
     

II. Thời hạn ước tính và chi phí cho việc giao hàng:
 

Giao hàng tiêu chuẩn qua dịch vụ Viettel Post:


Khu vực  Thời gian Phí giao hàng
Thành phố Hồ Chí Minh 1-2 ngày làm việc( không tính ngày lễ, Tết) Miễn phí
Các khu vực khác 3-4 ngày làm việc( không tính ngày lễ, Tết)  Miễn phí

 

Giao hàng hoả tốc 4 giờ qua dịch vụ Ahamove cho khách hàng THANH TOÁN TRẢ TRƯỚC:

 

Khu vực  Thời gian Phí giao hàng
Thành phố Hồ Chí Minh
(các khu vực cũ)
4 giờ từ khi đặt hàng, xử lý đơn từ thứ 2 đến thứ 6
( không tính ngày lễ, Tết)
50.000 đồng

 

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
     

III. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

  • Đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”. 

  • Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

  • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

  • Mã vận đơn của đơn hàng

  • Hoá đơn điện tử cá nhân sẽ được xuất tự động và theo thông tin yêu cầu của khách hàng

IV. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

  • Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

  • Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

  • Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.


Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.