Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành cho đồng hồ Titan là gì?

Tất cả đồng hồ titan đều có chính sách Bảo hành 2 năm. Đối với Fastrack và Sonata chúng tôi bảo hành 1 năm. Các điều kiện sau đây sẽ được kiểm tra trước khi cung cấp Bảo hành:

  • Đồng hồ chưa được sửa chữa ở nơi khác
  • Chỉ bảo hành cơ chế bên trong như sửa chữa hoặc thay thế linh kiện bên trong, không thay thế bằng đồng hồ khác
  • Thay pin trong thời gian bảo hành (bảo hành pin 1 năm)
  • Việc bảo hành chỉ có hiệu lực khi đồng hồ có sổ bảo hành/Xác nhận đơn hàng hợp lệ từ Titan Việt Nam và có đầy đủ các thông tin như: mã đồng hồ, nơi bán, ngày mua, thông tin người mua và phải trong thời hạn bảo hành quy định.
  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng ghi trên sổ bảo hành/Xác nhận đơn hàng từ Titan Việt Nam

 

**** Các điều kiện không được bảo hành:

  • Không có bảo đảm cho hậu quả gián tiếp của việc người dùng sử dụng đồng hồ không đúng cách
  • Không bảo hành đối với đồng hồ đã sửa chữa tại địa điểm không chính hãng
  • Không bảo hành các linh kiện bên ngoài như: vỏ, kính, dây, hạt,.. Linh kiện bên ngoài được sửa chữa có tính phí khi được sự đồng ý của khách hàng.

 

Trung tâm dịch vụ có thể được đặt:

1 Tên TTBH: SWD HN
2. Địa chỉ TTBH: 41A Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
3. Tỉnh Thành: Hà Nội
4. Người phụ trách: Mr. Hiếu
5. Số điện thoại + mail người phụ trách: 0942888758 - hieu.nq@swdvn.com

1. Tên TTBH: SWD HCM
2. Địa chỉ TTBH: 96 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
3. Tỉnh Thành: Hồ Chí Minh
4. Người phụ trách: Ms. Thi
5. Số điện thoại + mail người phụ trách: 0969.667.643 - thi.tt@swdvn.com

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: hello@dragonflyapac.vn hoặc gọi cho chúng tôi theo số: (+84) 0708881010