Chính sách bảo hành
Bảo hành chính sách
Chính sách bảo quản ứng dụng cho tất cả các sản phẩm đồng hồ, túi xách được bán ra từ website titanwatches.vn trừ khi có quy định khác. Chi phí vận hành chuyển phát sinh cho sản phẩm bảo hành sẽ được tính cho phía khách hàng.
DÀNH CHO ĐỒNG HỒ:
-
Đồng hồ Titan có nhà phân phối
-
Hợp lệ sổ bảo hành/Xác nhận đơn hàng từ website Titan Việt Nam
-
Đồng hồ chưa được sửa chữa ở bên ngoài
-
Máy chạy không xác định nhân nguyên, máy vô dụng do lỗi kỹ thuật
-
Chỉ bảo trì bộ máy trong khi sửa chữa, thay thế mới cho các sự kiện liên kết trong đó, không thay thế bằng một đồng hồ khác
-
Thay đổi mã pin trong thời hạn bảo trì
-
Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có sổ bảo hành hợp lệ/ Xác nhận đơn hàng từ Titan Việt Nam và có đầy đủ thông tin như: mã đồng hồ, nơi bán, ngày mua, thông tin người mua và phải còn trong thời hạn định nghĩa hành động bảo trì.
-
Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên sổ bảo hành/ Xác nhận đơn hàng từ Titan Việt Nam
**** Điều kiện không được bảo trì:
-
Không bảo trì tuổi thọ pin
-
Không thể bảo trì các gián đoạn hậu quả trong quá trình sử dụng đồng hồ của người sử dụng sai cách
-
Không bảo hành cho đồng hồ đã được sửa chữa tại những nơi không phải hãng chính thức
-
Không bảo hành các phần bên ngoài như: vỏ, kính, dây, hột… Các phần bên ngoài được sửa chữa có tính năng thu phí với sự đồng ý của khách hàng.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH:
Tại TpHCM:
- Địa chỉ: 96 Nguyễn Công Trứ, Quận 1
- Thời gian hoạt động: 8h30 đến 17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần
- Điện thoại: 0969667643
Tại Hà Nội:
- Địa chỉ: Số 41A Võ Văn Dũng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa
- Thời gian hoạt động: 8h30 đến 17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần
- Số hotline: 0942888758
Quý khách hàng vui lòng liên hệ số HOTLINE (+84) 0708881010 hoặc kênh Zalo CSKH tại Việt Nam: https://zalo.me/2462112526799829941 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.